🔒 Closed Apps for laptop like http injector vpn. etc

Status
Not open for further replies.
Pag nadownlod ko na yan paps ano next step . Pa guide naman saka anong files lalagay ko jan para magamit ko .
Sa cp ko sya dinownlod bali lalagay ko sa usb ko para copy nalang sa laptop ko dun ko na ieextract papz? Wala kase kalaman laman laptop ko wala din pang extract ng mga naka zip . Sana maguide mo ko
 
Sa cp ko sya dinownlod bali lalagay ko sa usb ko para copy nalang sa laptop ko dun ko na ieextract papz? Wala kase kalaman laman laptop ko wala din pang extract ng mga naka zip . Sana maguide mo ko
Gamit ka WinRar or 7zip pang extract,

kung Windows 10 naman ang alam ko may built in extractor yan right click mo lang yung zip file then extract to.

Marami nagsheshare jan ng .HPI Config hanap ka nalang tapos Import mo sa Injector
 
Gamit ka WinRar or 7zip pang extract,

kung Windows 10 naman ang alam ko may built in extractor yan right click mo lang yung zip file then extract to.


Marami nagsheshare jan ng .HPI Config hanap ka nalang tapos Import mo sa Injector

Kung dto ko sa cp iddownlod ung winrar na pang laptop. Pwde ko ba ilagay sa usb tpus saka ko iinstall ung winrar
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LOWKEY008

Online now

Members online
588
Guests online
2,067
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,974
Posts
29,189,038
Members
1,182,180
Latest member
HimmelTheGreat
Back
Top