🔒 Closed Congrats sa mga nakahabol kay 100points ni brigada.

Status
Not open for further replies.
inde ko alam kung nakakuha ako kasi ala ako nareceive na email...pero pagcheck ko ng points merong bonus 100 points...
 
Lol nakahabol pa pala. . di ako nag expect nun kasi isang attempt lang ako tas di pa completo na fill up yung form hahaha.
 

Attachments

  • Screenshot_Messaging_20180905-135426.webp
    Screenshot_Messaging_20180905-135426.webp
    134.7 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
ddikere

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top