🔒 Closed 300mb lang block na ni tnt...

Status
Not open for further replies.

MYNAMEisMYNAME

Honorary Poster
mga Lodi,,pa share ng thread ng tutorial,,kung paano i unblock yung tnt simcard ,,naka save lahat ng contact ko sa sim na to,,please help me mga boss,,


ty in advance.
 
Same tayo, 5x ako tumawag sa Customer Service pero ang sinabi saakin pumunta daw ako sa malapit na Smart Telecom, magdala daw ako ng Valid ID at yung Complaint
 
ganun din po sakin,

nagulat na lang ako pag gising ko umaga nung inopen ko modem ko

no service na, eh natulog ako kagabi nagagamit pa namin

ito napabili tuloy ako new sim, kaysa sa magpaload ng 100
 
TNT UNBLOCKING TRICK⚠
NEED LOAD 100
TEXT PROTECT ON SEND 4545
(Para hindi nakawin ang 100 load mo valid for 1yr yan)
TEXT ROAM ON SEND 333
(Hintayin mag reply)
TEXT ROAM OFF SEND 333
(Hintayin mag txt ang tnt na deactivate na ang roam nyu)
Airplane mode or Off cp for 2mins
 
TNT UNBLOCKING TRICK⚠
NEED LOAD 100
TEXT PROTECT ON SEND 4545
(Para hindi nakawin ang 100 load mo valid for 1yr yan)
TEXT ROAM ON SEND 333
(Hintayin mag reply)
TEXT ROAM OFF SEND 333
(Hintayin mag txt ang tnt na deactivate na ang roam nyu)
Airplane mode or Off cp for 2mins
Thanks paps. Pa try. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kenotz22

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top