🔒 Closed Malapit na ang paglubog ni araw

Status
Not open for further replies.

wdwadawdawd

Grasshopper
na ddc na ako, minsan ang hirap na makaconnect, sunod2 na din ang global blocking, download na kayo hanggag meron pa :D Godbless PHc
 
mag airplane mode kayo or off modem before 3pm tapos on niyo ng 3:30 para di ma-block... ganyang oras ang blocking sa area ko... try niyo din mag-limit sa pag-download... ako every 1.5 gb disconnect vpn at data for 15-30 mins...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 848
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
TheGreatGORZ

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top