❓ Help Paunlock naman po ng mga broadband ko..

Status
Not open for further replies.

jhettzky

Leecher
Gud day mga boss..

Anong software ba kailangan ko para maunlock ko tong mga broadband ko?

3 kasi broadband ko dito na puro hindi pa nauunlock.

Model : E153u-3 Smart Bro

MF622 Smart Bro

E1552 Globe Tattoo

Pashare naman ako ng mga software na kailangan ko para maunlock ko mga yan.

TUT na rin po para mas masaya...hehehehe.

Thanks in advance po mga bozing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
conviction

Trending Topics

Online now

Members online
453
Guests online
3,192
Total visitors
3,645

Forum statistics

Threads
2,316,260
Posts
29,185,846
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top