🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
guys patulong naman po :) kasi na install ako win1o then nag istall ako nang drivers, kaso di mabasa kapag mga android phone na (USB CANT RECOGNIZE) possible po ba na di compatible saakin win 10 kaya ganun po??? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
celltronix

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top