❓ Help Tnt invalid card

Status
Not open for further replies.

JLAcosta

Leecher
I was registered to a consumbale data for 1 month, di ko pa siya nauubos kasi ginagamit ko lang siya pag nasa labas ako. 2 weeks na, pero kanina lang biglang invalid card na. Tinanggal at binalik ko na yung sim, pero di na mabasa. Di na ba talaga pwede yung sim? Anong cause? Aawayin ko ba TNT, mga boss? HAHA Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JLAcosta

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,521
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top