Plan 4 Layp
Enthusiast
May gumagana po ba talaga na ehi para mauna mauubos yung Gowatch and Play? Naka ilang try na kasi ako pero nauuna parin maubos yung 1gb sa GS50
Dati po nakagawa na ako...ngayon susubukan ko ulitmeron.... gumagawa kaba ng ehi ?
Meron. yôutubê based payload gamitin mo sa ehi
kelangan pa po rp??gamitin mo search button,,
may paraan para mauna si gowatch.. sa timpla mo lang yan sir saka sa payload na ginagamit mo