🔒 Closed Block or not? tnt users

Status
Not open for further replies.
load ka regular 100 text ROAM ON send to 333 pag nagreply text ROAM OFF naman..then restart yung phone..tnt/smart/sun working to promise
 
sakin wala pa yata 300mb block na nila.

gulat na lang no serive na ang modem ko.






adviceable ba magload ng P100

or

buy new sim na lang?
 

Attachments

  • upload_2018-9-3_16-31-42.png
    upload_2018-9-3_16-31-42.png
    2.6 KB · Views: 0
Tingin ko sa smart ko kse hnd na block pero ingat lng ako my balance lng sya 20 pesos mag youtube ako or dl hnd na block pero hnd ako nag DL ng Big File
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ragmaonehalf

Online now

Members online
438
Guests online
2,128
Total visitors
2,566

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top