Isa lang lang muna need ko.. need!! Marunong mag flash ng modem!
Pipili lang ako ng Isa
Bigay ko tut SA pm!!
Pag ok SA kanya beta test!
936 modem
Ilabas ko tricks
Ok lang ba boss PesteM DiabolicaE
See my data usage! Kahit off on ko Yan wala publema.. mas mataas pa NGA Na current GB! Off ko modem walang naging Pag pula or block

Pipili lang ako ng Isa
Bigay ko tut SA pm!!
Pag ok SA kanya beta test!
936 modem
Ilabas ko tricks

Ok lang ba boss PesteM DiabolicaE
See my data usage! Kahit off on ko Yan wala publema.. mas mataas pa NGA Na current GB! Off ko modem walang naging Pag pula or block

