🔒 Closed Pldt home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
ask lang po ako about this
PLDT Home Prepaid WiFi
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
nakita ko po kase pldt ang wifi pero smart sim lte ang prepaid sim
ask ko lang po.. pano po yung 15 pesos for 1 gig na promo balak ko po kase itry yung sim sa 936 openline 936 modem?
upload_2018-9-3_3-21-53.png
 
PLDT Home Prepaid Wifi user here, yung P15/1Gb promo is available only sa SmartBro LTE sim na kasama sa Modem pagkabili mo ng brand new. Naka program yung sim for PLDT/Smart Home Prepaid Wifi only promos like Famload packages. So yung P15/1Gb promo is not available sa regular SmartBro LTE sim na nabibili sa market...

Pero kung ita-try mo yung sim na galing dito sa modem to other device like 936, pwede nman...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cribs7

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
2,495
Total visitors
4,031

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top