❓ Help Huawei 936 pano iflash to africa (openline na)

Status
Not open for further replies.

senseig

Leecher
Hi po,

Newbie here. paano po iflash to africa un modem ko? openline n sya. wala po ako idea. pwede po mgrequest ng step by step and download link ng firmware please? salamat po ng madami
 
Baka po may maka tulong...im usingbwindows 10 kasi at ayaw lumabas ng mga port...i heard pwede naman mag openline kahit naka win 10 basta may drivers ka pang win 10...

Baka may mga naitabi po kayo jan or nakatago....pabulong naman po..


Maraming salamat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 915
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
markulatahan03

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top