🔒 Closed Not worth ka tropa

Status
Not open for further replies.

jackmath

Honorary Poster
Ka phcorner Di worth ang no load Ng tnt
Kasi worried Ka na ma block Ka so Hindi mo ma eenjoy
To be honest mas magastos pa sya SA ibang trick dahil SA blocking yun Lang opinion ko,
Pero maganda sya Kung browser Lang Naman but Hindi sya pwede SA heavy user,1g block Ka na note Yang 1g na Yan kahit SA linggo mo consume block pa Rin
 
tama . kaya hindi ako nag try nong may nabasa akong 400mb pa lang block na agad .
mas sulit pa rin sa sun .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
jackmath

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top