🔒 Closed Tanong ko lang sa mga naka tnt no load

Status
Not open for further replies.
Guys balak ko sana bumili tnt sim ,hindi naman ako heavy user gagamitin ko lang sya sa Online games like ML,tanong ko maiiwasan ba ang blocking hanggat gagawin ko to?
 
kahapon naka 2.6gb ako bago na block tapos ginawa ko yung trick na trending na pangtangal ng block bumalik sya 1.3gb nako ngayon pag na block ba ko pwede ko ulitin yung trick nayun babalik pa kaya data? sana may makasagot ayoko gawan ng thread simpleng tanung lang eh thanks
 
kahapon naka 2.6gb ako bago na block tapos ginawa ko yung trick na trending na pangtangal ng block bumalik sya 1.3gb nako ngayon pag na block ba ko pwede ko ulitin yung trick nayun babalik pa kaya data? sana may makasagot ayoko gawan ng thread simpleng tanung lang eh thanks
anong ginawa mong pang unblock?
 
yung madalas ng irepost hanapin mo nalang ts or pm mo nalang ako kung di mo makita
may dalawa kasi ako nakikitang option sa ibat-ibang threads ,like yung magloload ka ng 100 tapos yung roaming na chechebureche 2nd yung isasalpak yung sim na na block sa ibang phone....isa ba dun sa dalawa ginawa mo?
 
may dalawa kasi ako nakikitang option sa ibat-ibang threads ,like yung magloload ka ng 100 tapos yung roaming na chechebureche 2nd yung isasalpak yung sim na na block sa ibang phone....isa ba dun sa dalawa ginawa mo?
pm me nalang po paggalang sa nakadiskubre legit po yun kaso yung tanung ko di pa nasasagot ng mga master natin hope may makasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 691
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Downloading

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top