❓ Help Pag inoff ba mabblocked? tnt

Status
Not open for further replies.

Mameow

Eternal Poster
Sa mga modem users pag inoff nyo ba data nyo tsaka palang mabblocked or mag red nalang bigla? as of now no load and softether mag 4 gb palang, kayo ilan bago ma block?prtscrn.jpg
 
delikado na yan pag-inoff mo data
Off topic paps, san ka gumawa ng account softether pde pa share?
sa popular topics may mga namimigay ng accounts sir
pwede kana bumili ng panibagong sim ngayon pa lang hahahah
may sun pa naman ako awa ng dyos sir haha
pag in off mo yan block yan, try mo daw e off mamayang 12:10 am kasi maintenance oras na iyan
sige subukan ko mamaka sir feedback ako if working hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 467
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mameow

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,521
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top