❓ Help About sa globe net question

Status
Not open for further replies.

PHC KRYPTO

Fanatic
base on my experience and observation,
any promo na may net ay parang may time limit.sabi nga ng iba na didisconnect sila sa ml,coc,ros,pubg,etc.
siguro nga pasikretong nag mamaintenance ang globe dahil ilang months nalang 2019 na tsaka dahil rin siguro sa kumakalat na bagong telecome player sa pinas diba nga magiging 5g na ang 4g at ang 3g ay magiging 4g..
tsaka kahit gumamit kayo ng vpn or any na pangpalakas ng net bigla bigla paring hihina ang net niyo at madidisconnect kaya naman mas maganda padin mag net kapag 12 am to 7am kasi mas mabilis ang signal tsaka ibang tao tulog kaya malakas.

yun lang muna no hate sana sharing lang nmn ginawa ko.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 378
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC KRYPTO

Online now

Members online
376
Guests online
1,980
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top