🔒 Closed Tnt no block

Status
Not open for further replies.
300mb pag na off mo yung data mo block kana. sa mga 2gb wag mag alala mabablock din kayu pag off nyo ng data nyo
 
300mb pag na off mo yung data mo block kana. sa mga 2gb wag mag alala mabablock din kayu pag off nyo ng data nyo
 
Sabihin mo sa tnt na naka 2gb ka sa no load tas bigay mo number mo para mablock.. para lahat pantay-pantay..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
DeToor

Online now

Members online
833
Guests online
2,020
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top