Captain_Steve
Eternal Poster
may sir ma'am, bakit parang di nababawasan yung NRG balance ko, yung data lagi nauuna kahit anong ehi pang gowatch ginagamit ko. iba ehi pa po ba yun?? salamat po sa makakatulong
ps gotscombodd70 po promo ko
ps gotscombodd70 po promo ko