🔒 Closed Tips para sa tnt no load

Status
Not open for further replies.

PHC-POLOY

Forum Veteran
TIPS :

Para madali at wala nang satsat pa,i-connect nyo ang ssh accounts ni serenitylove through SSL at port 443..wala nang ilagay na payload..huwag na galawin ang method injection sa injector..LEAVE IT BLANK!..walang i-check dyan maliban lang sa NORMAL or DIRECT..

BIG CREDIT TO SERENITYLOVE DAHIL SA KANYANG SSH ACCOUNTS..
 
baka piling sim lang...hindi pa naman ako block..iwasan mo lang mag heavy download or strêâmïng so much hours para hindi ka mablock...

Di naman ako heavy user paps pinang roroll ko lang ng mga investment ko sa crypto at more on browsing lang ako. Tama ka nga baka piling sim lang
 
may ANTI-BLOCKING naman mga paps.. hehehe.. ayaw ko nang e repost baka kumatay pa naman.. tama na yung 3days na posted
 

Attachments

  • Screenshot_20180902_113303.webp
    Screenshot_20180902_113303.webp
    19.2 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 754
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC- Mr Bean

Online now

Members online
1,043
Guests online
2,157
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top