🔒 Closed Warning! surf1d nagupdate! baka maubos points nyo ng di nyo alam.

Status
Not open for further replies.
Diba nung mga nakaraang araw 1 point lang si SURF1D? ngayon 8 points na siya. Nagulat ako kung bakit naubos agad points ko nung nagbalance ako. buti nlang naka 10gb din nung naubos points.


UPDATE:

Mabagal talaga si globe. di ko alam kung bakit pero kinompare yung speed ni Gosurf(Legit promo) kesa sa SUN(TU50 + Injector/KPNTunnel). mas mabilis si TU50 kase umaabot ng 1mbps download rate ko kahit mahina signal ko.

sa mga humihinto yung youtube, try nyo gumamit ng hotspot shield or DNS forwarder.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
summondark45

Online now

Members online
1,068
Guests online
1,719
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top