❓ Help Go surf 50 prob

Status
Not open for further replies.

warhero

Eternal Poster
Nag load ako ng go surf 50 registered na pero sobrang bagal ni globo at pnay buffering ni yt tpos d tlga ako mka laro ng online games

Bad trip ano kaya mgandang promo ngayon pang online games????
 
nationwide ata boss kase pati rin dito samin mahina ang globe kahit naka 4G+ pag speedtest ko naman 40GB+ yung download speed pero ambagal... something fishy nga eh may ginagawa ata sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 473
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
warhero

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top