🔒 Closed ✨softether for tnt no load | 1 click | fast connect - w/ anti-blocking

Status
Not open for further replies.
connected ako pero sobrang bagal ng speed idk kung anong reason may load balance nmn na ako. but sa isang server phctest connected agad ako sa isang server kay dj. dito lang tlga mabagal connection ko btw maraming salamat boss kenma
 
na wala lang yung config wala na block na .. walang patayan modem na .. di nag babago iP pero wala padin ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 463
    Replies
  • 23K
    Views
  • 293
    Participants
Last reply from:
yhuna_02

Online now

Members online
1,167
Guests online
3,179
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top