🔒 Closed Disconnected

Status
Not open for further replies.

xooos

Honorary Poster
Maintenance po ba Globe ngayon? Lagi kasing na ddc pag naglalaro ako Pubg at nanunood sa youtube eh 4g+ naman signal sa modem ko. Ako lang ba nakakaranas neto mga ka PHC?
-Luzon Area-
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 477
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
shaman86

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,705
Total visitors
4,073

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top