🔒 Closed ✨tnt-no-promo-unli-download-n0-cap-no-blocking-tricks✨

Status
Not open for further replies.
ts, working na working. ang problema lang, dalawang sim ko na ang disconnected. ban na. yung una na-ban, inisip ko baka dahil hindi ko na-on yung roaming. kaya bumili ulit ako ng isa. this time na-on ko na yung roaming, pero bakit na-ban prin. sayang nanaman 45pesos ko. :(
 
ts, working na working. ang problema lang, dalawang sim ko na ang disconnected. ban na. yung una na-ban, inisip ko baka dahil hindi ko na-on yung roaming. kaya bumili ulit ako ng isa. this time na-on ko na yung roaming, pero bakit na-ban prin. sayang nanaman 45pesos ko. :(
Paano malaman if na block?? Pag di na ma on data?
 
sundin nyo lang ng maayos ung tricks ni ts magiging maayos ang lahat hehe

so far 2 days ko na gamit trick na to off on data di parin block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
miiszakii

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top