🔒 Closed ✨tnt-no-promo-unli-download-n0-cap-no-blocking-tricks✨

Status
Not open for further replies.
grabi ubos na lahat tnt sim ko block pa din kahit walang patayan ahaha 200mb nga lang eh tsk parang meron pang magic need para iwas block kaso ayaw nila eshare baka kumalat na naman at ma katay :) anyway nakaka block po ang tricks nato
my tricks yn bro ang kasu d na tlga i sshare ng mga expert dito kasi nga sa katayan marami kasing d marunong mgpahalaga sa gawa nang iba d marunong mg pasalamat sa gawa ng iba ikakalat pa sa fb tas binibenta la ng iba kya nlalaman n ng network kung panu ikatay. pansin nyu ung mga matagal n dito sa PHC dna masyadong active nadala n kasi sila sa mga pasaway.
 
pano nyo ba nagagawa ang hindi ma block ... nakaka ilang sim na ako pero laging block ... kahit tinitipid ko ang pag gamit sa data ... 3 days block nman agad pag naka 700mb n ako s 3days na yan ... salamat sa makaka tulong sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
miiszakii

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top