🔒 Closed Mgc working as of 5:30 pm sept.1 no load no promo no gs working any area

Status
Not open for further replies.
Pagkaka alam ko kasi ng MGC nayan eh automatic na ang 10. Ip nyan.. Bastat naka 3g ka.. Eh pag ganyan na hahanapin mo pa ehdi peke na yan.. wala ng 10. Ip ngayon Gswitch lang meron...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 961
    Participants
Last reply from:
Elijahnihap2

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top