🔒 Closed Pc google date and time error

Status
Not open for further replies.
Mga ka Phc pa help po .. Pano po e fix yung Date and Time update error sa Google sa PC...
Trinay ko po e update yung Time and Date kaso ayaw kasi wala daw permission ...
Para din kasing naka deepfreeze yun kasi Pesonet po yun...
Patulong po pano yun e fix , salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
L Lawliet_25

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,075
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top