❓ Help Block ulit

Status
Not open for further replies.

Blueraven05

Eternal Poster
Kaka unblock ko nga lang kay sun kagabi tass na block ulit ako nka 1.22gb usage lang naman ako hahaha kayo din ba nakaranas ng naranasan ko kay araw?
 
pagnablock na yang sim mo tuloy2 na yang block kada ilang oras..ganyan nangyari sa mga sim ko kaya better bumili ng bagong sim bago mablock sms/call ng sim para mapasa mo pa load sa bagong sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 552
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
alucard_

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top