🔒 Closed Dual sim & apn

Status
Not open for further replies.

baffy61

Honorary Poster
Guys, S7 Edge po yun unit ko paano po ma access yun dual apn kay yun isa i naka default sa sa globe. pero kung switch ako sa smart sim sa data ay ito po yun lumabas (unable to view the apn settings access is restricted for the current user profile). pa help naman dyan sa manga master.



Salamat po.
Baffy
 
Seryoso ka ba? sa ganda ng CP mo dimo binasa ang user's manual.
opo guys kahit ano para-an na yun ginawa ko hindi kasi ma open yun isang apn kasi dual sim po yub cp ko naka default yun data sa globe.hindi magamit yun isang apn dahil hindi siya ma access.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mackits

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,282
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top