🔒 Closed 1 month ehi tu promo

Status
Not open for further replies.

peklat

Honorary Poster
Share ko lang ang gawa kong config
Credit sa group epiphany nakagawa ako ng ehi sana gumana rin sa inyo. Kahit hit and run at walang thanks ok lang gusto ko lang tumulong sa mga ka phc ko

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ehi ito mga boss hehe baka ang susunod ko na mailabas tae naman hahaha joke lang masaya lang po ako first time ko kasi eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 704
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_Chewy_

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top