working ba yan madam? tagal na ri ako nagha hunt ng pl niyanYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ᴘᴀᴛʀʏ ᴘᴏ.
Pinapatry ko lang. Hahaha. Hindi ko naman nasubukan..working ba yan madam? tagal na ri ako nagha hunt ng pl niyan
O nga ee parang netflix langPremium account lng yan. no data allocation.
jeje tama naman walang payload yun kasi subscription siyaPinapatry ko lang. Hahaha. Hindi ko naman nasubukan..