❓ Help My sim problem please help ka phc.

Status
Not open for further replies.
block nayan ts nagpost nga ako about sa mb kung ilan blocking binura kagad nung admin dito ineedit kopa medyo bastos yung kratos nagcomment pa di man lang nag intay ng sagot kita naman na online ako siguro, kung mababasa nya nato delete nalang nya account ko dito sa phc diko kasi sya mamessage
 
block nayan ts nagpost nga ako about sa mb kung ilan blocking binura kagad nung admin dito ineedit kopa medyo bastos yung kratos nagcomment pa di man lang nag intay ng sagot kita naman na online ako siguro, kung mababasa nya nato delete nalang nya account ko dito sa phc diko kasi sya mamessage
K r A T o S sir delete nyu daw ung account niya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 478
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chucksLee05

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top