🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
Well.. Good 6min run lang sya sa akin, then kailangan ko baguhin ang apn ko para lang mag connect again haha. QC Area here.

But anyway thanks :)


Eto SC ko
 

Attachments

  • Screenshot_20180916-080939.png
    Screenshot_20180916-080939.png
    64.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top