🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
gumagana nga siya heheh salamat dito sana di makatay agad agad nasasabi ko na gumagana kase naka TWITTER1D ako tapos nag accept ako sa GSWITCH ng PLAY STORE na 150MB tapos diba pag TWITTER1D lang di naman gumagana play store at nag update ako kanina sa play store at gumana nung nag accept ako sa GSWITCH. gulo noh basta hahahah
Hehehe OK lang yan PAP's... Salamat po sa pag try at sa magandang feedback nyo...enjoy lang po...salamat:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
1,017
Guests online
4,098
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top