🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
aabot ba ang 10mb sa 1 game rank match sa ml papz?
Yes PAP's... Naglalaaro kasi ako dun sa cp ng kapatid ko... In one game pwede ka po makapaglaro... Pero paminsan d po umaabot young 10mb, kasi pag may dina download eh...young bilog sa gilid na may nakalagay ng %...kumakain kasi yun ng data eh...kaya ganun di umabot kaya AFK ang abot...hehehe... naka 3g lang po ako...salamat sa pag visit sa thread ko:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
990
Guests online
2,446
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top