🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
Dati naman kasing nakakaconnect ang any vpn sa globe pero pag nka 10 mb wala na... Itest niyo maigi bago nyo ipost, tignan niyo kung nagbabawas ba talaga yung inaccept ninyong offers sa datally.. Post kayo ng post false info naman.
 
Mga uto uto :) not working nman to..
kaya kumukonek sya sa una kase may free mb c globe kada reset(5mb-10mb). pero once n maubos n un. La na xD.
Hahaha working naman po si globe switch... Yun ngalang may capping... Kaya nag post ako ng ganito kasi...gusto kung ipabatid sa lahat na working na ulit...si globe switch... Dati kasi ayaw talaga gumana sakin...si gs...kahit naka ilang accept na nga ako...ayaw pa din mag browse or mag connected sa VPN...yun young punto ko!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,386
Total visitors
3,613

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top