🔒 Closed ✨✨ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ [10/23/18] ɢʟᴏʙᴇ sᴡɪᴛᴄʜ ɪs ʙᴀᴄᴋ [sɪɴɢᴀᴘᴏʀᴇ sᴇʀᴠᴇʀ] ᴡᴏʀᴋɪɴɢ... ɢᴀᴍɪᴛ ʏᴏᴜɴɢ ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ ᴋᴏ✨✨

Status
Not open for further replies.
Sa pag kakaalam ko po...young gosurf po young ma uuna ...Hindi si gswitch ... Pag gumamit kanaman po ng ehi na pang gowatch/NRG young gowatch lang po young kakainin...pero young gosurf at gswitch at hindi:)
ayy ganun po ba, kala ko gswitch unahin d pala pwede yun hihihi salamat po sa pag explain, eh pano nman po pag naubos na gosurf bago mag expired at natira nlng yung balance sa gswitch, mgagamit na kya yun? di gumana sa tm ko eh need pa mag activate ng offer..
 
Mga papsikil... May bagong updated nanaman po tayo...:)

Pasubok nalang po ulit...:)

Feedback if working po...:)

SALAMAT...:)


Bookmarks nyo na po ito....mga repa... Lagi akung mag updated ng mga halimaw na config...:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dudemark

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top