🔒 Closed Gosurf bilis maobos minutes lang

Status
Not open for further replies.

Rencocks

Forum Expert
Mga ka phc sinu nakaka experince na mabilis maobos data niyo sa gosurf nakaka 4 register na ako in 2 days lang. Sayang pera akala ko yung mga kasama ko sa bahay yung malalakas kumain ng data, pero napatunayan ko na talaga ngayung umaga in just 40 mins ako lang gumagamit obos 1gb .
:):)
HELP: anu alternative promo diyan na di kinakain data.
SARAP MURAHIN NI GLOBE PERO DI NAMAN NAGREREPLY
:)

report1.jpg report 2.jpg
 
di mo na yan mababalik, happened to me THRICE! I asked globe about it and they said "you should monitor your data" like wtf? I said it was gone QUICKLY and they responded with that message. crap company
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 555
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rencocks

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top