🔒 Closed Pahingi po config ng plc for tu50 promo

Status
Not open for further replies.
oo boss di ko mapagana di ko alam kung ano config sa PLC
ang gawin mo ganito
hpi or hnh ang gamitin mo - same lng naman eh

ang upstream proxy nang HPI at HNH ang gamitin mong proxy sa ovpn

uncheck mo lng ung start ssh - para inject lng muna
 
ang gawin mo ganito
hpi or hnh ang gamitin mo - same lng naman eh

ang upstream proxy nang HPI at HNH ang gamitin mong proxy sa ovpn

uncheck mo lng ung start ssh - para inject lng muna
kapag po ganun gingawa ko ayaw po kumonek sa dota 2
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 504
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Osir1s

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,727
Total visitors
4,082

Forum statistics

Threads
2,316,843
Posts
29,188,380
Members
1,182,090
Latest member
rjay12
Back
Top