🔒 Closed Beta test no block tnt no load pasok

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER

Forum Guru
naaala nyo paba yung post ko sa direct ssh ni tnt so ang gagawin natin mag papaload tayo ng ml10 tapos gagawa tayo ng hostname nun dapat yung host ng ssh pwede ding pang proxy para swabe edi naka hostname na siya naka direct na sa ml10 tapos ang gagamitin nating payload ay yung no load para alam nila na may promo tayo pero may palamang no load kahit maubos yung cap nung ml10 ganun parin ang speed niya kung baga double tricks ang magagawa natin dito palagay nyo effective kaya??

-tunneler ng bayan

part 2
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Pororo2013

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top