welcom sana mapagana nilaThank you po
Kaya nga e iwas katay narin sana nakakaasar kase kaya tinamad na ko maging config maker e daming nagpapakalat ng payload sa fbwelcom sana mapagana nila
Ayun pang lowping salamat poRARE PAYLOAD
Philipines Long Distance Telephone ( PLDT ) Proxy
Hanapin niyo nalang Location niya =)
iba na nga ngayun sir,,hindi, naman sila ang mayari nagfefeeling häçker... pag nagkatayan nmn wala silang maipalit...Kaya nga e iwas katay narin sana nakakaasar kase kaya tinamad na ko maging config maker e daming nagpapakalat ng payload sa fb
Mga pafame sa facebook e :v nakikinabang din naman mga makikitid utak e hahahaiba na nga ngayun sir,,hindi, naman sila ang mayari nagfefeeling ****er... pag nagkatayan nmn wala silang maipalit...