🔒 Closed ⚡update!!! sept.5⚡2 config added.. gowatch fast connect ehi..+multipayload ehi w/gowatch ss proof.

Status
Not open for further replies.
ah unang mauubos yung gowatch bago yung main data nung promo . . Yung bang gowatch hindi po ba nawawala yun kase hindi ko po nagagamit yun sa dd90 ko pagcut nung promo ko na 2gb hindi ko naman nauubos kase for gaming lang magrereg ulet ako kay dd90 magstack lang kaya yun ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 354
    Replies
  • 15K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
zffej

Online now

Members online
453
Guests online
2,288
Total visitors
2,741

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top