🔒 Closed Sep`1 ➡️ luzvizmin ⬅️ 79ms ° lowping ➡️ no`load ° no promo ⬅️ sg server ` 1month ..

Status
Not open for further replies.
Ang Galing niyo na po kasi gumawa ng Thread eh, tapos kaka Start niyo lang nung Thursday, kaya naisip ko baka may 2nd Acc. Ka dito...
Ahh.. nakalimutan ko na po dati kong acct, matagal na kasi.. di naman kasi ko active dito now nalang ulit.. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
sUwEn

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,205
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top