❓ Help Seller ng smart corpo sim

Status
Not open for further replies.

holykamote

Fanatic
Guys may kakilala po ba kayo na nagbebenta ng smart enterprise sim plan 1500 (yung no cap po)

Palink nmn po dto please. Hirap na hirap na ko sa mga walang kwentang promo ng smart at globe prepaid.

Meetup lang po sana kasi na scam na ko dati nung nagtry akong bumili ng corpo sim.
 
Corpo sim ay business sim with unli data.. up to 80-100 mbps depende sa lapit nyo sa tower at congestion sa lugar.. may monthly payment to siyempre.. madame ako dito.. pm lang kasi bawal magpost hehe.. ingat sa mura.. baka mapamura ka na lang jan literally.. hehe
 
ako rin kaka scam ko lang yung monday walang hiya yung ideal internet(isco estanislao) at apple ramos coffman ingat kayo dyan. kaya pala ipipilit nila ng gcash hindi nag bibigay ng bank account at ayaw nila sa palawan E×ρréšš . cguro takot ma entrapment :mad:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
cjconz

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,219
Total visitors
4,491

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top