🔒 Closed Maybe this is the exact reason why your sim is blocked

Status
Not open for further replies.
saan source mo dyan?
tsaka yung daily limit pareho lang sa monthly limit? pupwede ba yun? :)

gumawa pa sila ng promos na pang 1month tulad nung gigasurf299 kung di pala pwede lumagpas ng 1.5gb sa isang buwan yung nakonsumo mong data... at 2gb data yung inclusion sa promo...
ano yun niviolate nila mismo sarili nilang fup? :)
 
saan source mo dyan?
tsaka yung daily limit pareho lang sa monthly limit? pupwede ba yun? :)

gumawa pa sila ng promos na pang 1month tulad nung gigasurf299 kung di pala pwede lumagpas ng 1.5gb sa isang buwan yung nakonsumo mong data... at 2gb data yung inclusion sa promo...
ano yun niviolate nila mismo sarili nilang fup? :)

naka no load po kasi un..
 
saan source mo dyan?
tsaka yung daily limit pareho lang sa monthly limit? pupwede ba yun? :)

gumawa pa sila ng promos na pang 1month tulad nung gigasurf299 kung di pala pwede lumagpas ng 1.5gb sa isang buwan yung nakonsumo mong data... at 2gb data yung inclusion sa promo...
ano yun niviolate nila mismo sarili nilang fup? :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
daniel198600

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,876
Total visitors
4,231

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top