🔒 Closed Legal ba daw ang vpn o illègal?

Status
Not open for further replies.

T I K

Forum Veteran
kaunting kaalaman lang naman..

Legal ba ang vpn o illègal?
dipende sa purpose
kung pangbypass/pangfreenet
syempre illègal yun
pero kung security purposes lang legal naman yun, natural haha
(pero may ibang countries na pinagbabawal talaga ang vpn kahit ano pa purpose mo)

example nalang, yung mga reseller ng vpn dito sa pilipinas pag nagbebenta sa facebook ano ba nilalagay nila?
"mag avail na for 1month freenet bla bla bla"
or "mag avail na in order to stay secured online"
kayo na bahala, kahit sino naman siguro maiintindihan yan ahaha dipende nalang sayo :D

kaunting kaalaman lang naman :)
 
Sa mga nasa PLAYSTORE na VPN ayun tunay na legal nag babayad sila ng tax
 
sakin legal pag gamit alams na lalo na sa freenet,,,,piro ang pag bypass sa mga isp o pag tunnel sa kanila waglang pahuhuli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dbro31

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top