❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

godus

Eternal Poster
Sa mga ehi maker dyan. tanong ko lang mga paps kung sa remote proxy ba ang problema kaya hindi gumana ang no load sa tnt? yung galing kay maam serenity gumana naman kaso kung gagawa sa ibang site hindi ko mapagana. pumipili po ba ng ssh account or rp ang no load?
kung sa rp ang problema, pashare po ng working rp kung meron po kayo. salamat mga kaPHC sa papansin ng post ko.
 
Sa ssh account ang di gumagana paps. Try mo lagyan ng dns yung sa ibang site. Sa mga premium lang kadalasan ata gagana si noload.
may mga nagshashare kasi dto ng mga no load ehis na galing tcp at globalssh working naman kaso sa akin di ko mapagana tama naman yung payload. nagtataka ako kung pumipili ba ng rp para imatch sa ssh account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
godus

Trending Topics

Online now

Members online
925
Guests online
2,696
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top