🔒 Closed Gaming ovpn ba hanap nyo? pasok

Status
Not open for further replies.
sarap naman nito ts maraming salamat sayo, maddate ko na gf ko kasi makakaipon na ko. hayp na globe yon gosurf ako ng gosurf, sana mag update ka pa ng ganito salamat! bilis nya ang baba pa ng ping.

ilan po pala blockings sa sun?
 
curious ako ser, kung bibili rin ako sa DO, makakagawa ba ko ng sariling config?
kung may madadirect ka na tut na nandito, oks lang ba paturo? hihihih thanks ts!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 8K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
uzmak123

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top