🔒 Closed Subukan ninyo ang bilis nito tnt no load

Status
Not open for further replies.
Thank you bro may anti blocking ba bro salamat
wala daw pinipiling size ng data usage ang blocking now kahit 150mb palang daw blocked na sim

palamanan mo ng ig10 o di kaya fb10 pampalubag loob kay tnt para matagal ma blocked atleast hehe

meaning di mapipigilan ang blocking walang paraan , pero mapapatagal mo buhay ng sim ng kahit 2 gig to 3 gig siguro hehe
 
wala daw pinipiling size ng data usage ang blocking now kahit 150mb palang daw blocked na sim

palamanan mo ng ig10 o di kaya fb10 pampalubag loob kay tnt para matagal ma blocked atleast hehe

meaning di mapipigilan ang blocking walang paraan , pero mapapatagal mo buhay ng sim ng kahit 2 gig to 3 gig siguro hehe

Ako gusto ko lang maranasan si tnt no load, gamit ko sya now pero pag nablock ako e balik agad ako kay sun tu promo, mas prefer ko pa din si sun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
CHiAKi_08

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top