🔒 Closed Saklap guys sa tnt

Status
Not open for further replies.
500mb nga yata talaga limit ni tnt sa block. ou nga nakakalagpas sa 500mb. pero kinabukasan block na. pansin ko lang sa mga post. matagal lang siguro yung oras ng paghatol ni tnt pag nadetect yung limit. kaya sinasabi ng iba nakaka.1gb pa. 10 gb pa nga haha. di ko lang alam kung buhay pa sim nung nagpost nung nakaraan :)
my trick din pano ma unblock..
 
Tips!!936 modem!! NASA frimware lang Yan.. Pero Kong sa CP gamit si no load.. matik Patay agad sim Nyo!

Pang 3days ko palang gamit si TNT noload no Unli internet no blocking tested:)

Yung marunong mag palit ng frimware inbox Nyo ako!

Just See my screen shot:)
 

Attachments

  • IMG_20180831_204741.jpg
    IMG_20180831_204741.jpg
    42 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
crazymat09

Online now

Members online
1,358
Guests online
2,727
Total visitors
4,085

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top